HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

HƯỚNG DẪN ĐẶT MUA

 

Bước 1: Sau khi chọn được Offer muốn mua, quý khách chọn nút “Đặt Mua” để tiếp tục sang bước cập nhật thông tin đơn hàng

Lưu ý: Đối với các Offer “Chờ Mua”, theW sẽ gửi 1 email thông báo, đến quý khách khi Offer đã được kích hoạt và có thể “Đặt Mua”. Quý khách vui lòng thực hiện tiếp các bước thanh toán theo hướng dẫn.

 

Bước 2: Đặt Mua/ Chờ Mua

Quý khách vui lòng tạo tài khoản hoặc đăng nhập vào hệ thống của theW để cập nhật các thông tin cần thiết cho việc mua Offer:

  1. Cập nhật thông tin: số lượng,  người nhận, địa chỉ giao nhận sản phẩm, số điện thoại liên hệ
  2. Nếu có yêu cầu đặc biệt về thời gian, địa điểm giao sản phẩm, quý khách vui lòng ghi chú để theW có thể phục vụ tốt hơn

Lưu ý: Quý khách vui lòng tìm hiểu “Quy định về điều khoản sử dụng và thanh toán tại theW”, sau đó chọn nút “Xác nhận” để sang trang“Thanh Toán”

 

Bước 3: Thanh Toán

Quý khách sẽ được chuyển đến trang thanh toán của One Pay để hoàn tất các bước mua hàng. Ngay sau đó các thông tin “Xác nhận đơn hàng” sẽ đượctheW gửi đến quý khách thông qua email đăng nhập.

 

Ngay khi theW có xác nhận từ One Pay về chi tiết thanh toán, quý khách sẽ được cung cấp một Mã E-Voucher qua email. Quý khách vui lòng báo Mã E- Voucher tại địa điểm cung cấp dịch vụ khi muốn sử dụng. Đây là mã chỉ cấp 1 lần duy nhất cho từng giao dịch, quý khách nên lưu ý về tình trạng bảo mật của mã này nhằm đảm bảo quyền lợi của mình. 

 


ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN

 

Điều 1: Các từ ngữ sử dụng trong “Các điều kiện, điều khoản sử dụng chức năng thanh toán trực tuyến của “theW” được hiểu như sau:

 

1.1.     “Giao dịch thanh toán”: Là thao tác cho phép các khách hàng sau khi đã chọn mua hàng hóa, dịch vụ trên trang web của theW có thể sử dụng tài khoản thanh toán tiền trực tiếp trên trang www.thew.com.vn

1.2.     “theW”: Là trang thương mại điện tử thuộc Công ty TNHH Dịch vụ KC Việt Nam (Công ty) – một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử.

1.3.      “Khách hàng”: là cá nhân, pháp nhân sử dụng dịch vụ của theW

1.4.     “Tài khoản: Là tài khoản thẻ điện tử mà quý khách có thể sử dụng để đăng ký sử dụng, kiểm tra dịch vụ, thanh toán trực tuyến và phục vụ cho các giao dịch khác được theW chấp thuận.

1.5.     “Nhà cung cấp dịch vụ” (NCC): Là các thành phần kinh doanh hàng hóa và dịch vụ có ký kết hợp đồng với Công ty, thông qua websitewww.thew.com.vn nhằm quảng bá và bán những sản phẩm, dịch vụ của mình tới khách hàng mục tiêu.

1.6.     “Tài khoản & Mật khẩu”: Khách hàng có quyền đăng ký trở thành thành viên của website www.thew.com.vn nhằm tham gia vào cộng đồng người tiêu dùng thông minh, người dùng khi sẽ tự quản lý tài khoản và mật khẩu của mình, khi tham gia cộng đồng theW người dùng phải tuân thủ quyền và nghĩa vụ do Công ty quy định.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng nên định kỳ thay đổi mật khẩu.

1.7.“Mã thanh toán”: Là ký hiệu do Công ty cung cấp cho khách hàng sau khi khách hàng hoàn tất việc lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ, nhằm thanh toán cho sản phẩm, dịch vụ đó.

 

Điều 2: Quy trình thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến:

Khách hàng thực hiện thanh toán trực tuyến (trên Internet) cho NCC. Căn cứ vào nội dung các thông tin khách hàng cung cấp, theW sẽ kiểm tra tính chính xác của thông tin về tài khoản thẻ điện tử (số thẻ, tình trạng thẻ, số dư tài khoản…), mật khẩu, thông tin về nội dung cần thanh toán và chuyển tiền từ tài khoản của khách hàng sang tài khoản của NCC. Hướng dẫn cụ thể các bước thanh toán trực tuyến được đăng tải trên trang web  http://www.thew.com.vn

 

Điều 3: Quyền và trách nhiệm của thành viên/người sử dụng:

3.1. Quyền của thành viên/người sử dụng:

- Được mua những sản phẩm, dịch vụ quảng bá trên trang web của theW với giá ưu đãi.

- Được nhận những thông tin hữu ích về xu hướng tiêu dùng thông minh và tư vấn của các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực: ẩm thực, du lịch, mua sắm…

- Trực tiếp tham gia đóng góp ý kiến và xây dựng cộng đồng người tiêu dùng thông minh nhằm hướng tới việc đề cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đem lại lợi ích lâu dài cho chính người tiêu dùng.

-  Được hướng dẫn sử dụng dịch vụ Thanh toán trực tuyến

- Được đăng ký thay đổi mật khẩu, đăng ký sử dụng thêm các dịch vụ thanh toán khác do theW cung cấp.

- Được sử dụng các dịch vụ do theW cung cấp theo cam kết.

- Có quyền yêu cầu tra soát hoặc thực hiện khiếu nại đối với các Giao dịch thanh toán trực tuyến trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ kể từ ngày thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến đó. theW sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu khách hàng khiếu nại về dịch vụ thanh toán trực tuyến quá thời hạn trên.

3.2. Trách nhiệm của thành viên/người sử dụng khi sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến:

-  Tuân thủ đúng các quy trình thanh toán trực tuyến theo quy định của theW.

- Việc thực hiện thanh toán trực tuyến trên Internet phải đáp ứng các tiêu chuẩn/ điều kiện dữ liệu do theW quy định.

-  Cam kết về việc thực hiện đúng theo các quy định và thỏa thuận về dịch vụ với theW; chịu trách nhiệm về những thiệt hại xảy ra do vô tình hay cố ý để  người khác sử dụng mật khẩu dẫn đến việc bị lợi dụng tài khoản thanh toán.

-  Thông báo bằng văn bản một cách nhanh nhất cho theW khi bị mất cắp, thất lạc hoặc có nghi vấn tài khoản đang bị lợi dụng.

- Giải quyết các tranh chấp liên quan đến việc cung ứng dịch vụ của NCC về số tiền thanh toán, mã thanh toán, thời điểm thanh toán và các vấn đề khác giữa khách hàng và NCC trong mọi thời điểm trước, trong và sau khi theW đã chuyển tiền đến tài khoản của NCC.

-  Phối hợp với theW trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến việc thực hiện dịch vụ của NCC (nếu có).

 

Điều 4: Quyền và trách nhiệm của Công ty

4.1. Quyền của Công ty:

-  Có quyền từ chối yêu cầu thanh toán của khách hàng trong các trường hợp: tài khoản khách hàng không đủ tiền thanh toán, việc thanh toán không nằm trong hạn mức khách hàng đăng ký, khách hàng vi phạm các quy định của theW về quy trình thực hiện thanh toán, mã và mật khẩu không đúng, lệnh thanh toán trên Internet không hợp lệ theo quy định của theW...

- Quyền được miễn trách nhiệm trong trường hợp khách hàng khiếu nại về dịch vụ thanh toán trực tuyến vượt quá 24 (hai mươi bốn) giờ kể từ ngày thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến đó.

-  Các quyền khác theo quy định của pháp luật.

4.2. Trách nhiệm của Công ty:

-  Tuân thủ các quy định của Pháp luật về mở và thực hiện các lệnh thanh toán của khách hàng.

-  Bảo mật các thông tin liên quan đến Chủ tài khoản, việc yêu cầu thanh toán của khách hàng trừ khi pháp luật có quy định khác.

-  Chịu trách nhiệm tạm ngừng cung cấp dịch vụ trong vòng 01 (một) giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của khách hàng về việc mất mật khẩu, hoặc khách hàng yêu cầu chấm dứt sử dụng mật khẩu cá nhân đã đăng ký.

-  Chịu trách nhiệm giải quyết các yêu cầu tra soát, khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ yêu cầu thanh toán.

- Miễn trách nhiệm trong trường hợp khách hàng không thông báo kịp thời các trường hợp để lộ mật khẩu, dẫn đến những người khác sử dụng những thông tin này để sử dụng dịch vụ hoặc tiếp cận những thông tin mà dịch vụ cung cấp.

-  Công ty sẽ không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại, tổn thất của khách hàng phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ, trừ phi những tổn thất, thiệt hại do lỗi chủ quan của Công ty gây ra.

-  Các trách nhiệm khác theo quy định của pháp luật.

 

Điều 5: Thay đổi, hủy bỏ giao dịch:

-  Khách hàng không thể huỷ, thay đổi bất kỳ Yêu cầu thanh toán nào đã được thực hiện thành công, hệ thống đã chuyển tiền ghi có cho NCC và được hệ thống của theW ghi nhận với đầy đủ thông tin về chủ tài khoản hợp lệ cùng với các chi tiết nghiệp vụ được thực hiện.

-  Bất kỳ Yêu cầu thanh toán thành công nào sẽ được theW coi là có giá trị và không hủy ngang, trừ khi đó là một giao dịch không được phép vì các mục đích của “Các điều kiện, điều khoản sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến của theW” này.

 

Điều 6: Giải quyết tranh chấp:

Trong trường hợp có tranh chấp xảy ra, hai bên sẽ cố gắng giải quyết trên cơ sở tôn trọng quyền lợi và nghĩa vụ của nhau. Nếu tranh chấp không thể giải quyết đựơc bằng thương lượng thì hai bên đồng ý đưa sự vụ ra tòa án có thẩm quyền giải quyết.

 

Điều 7: Điều khoản thi hành:

Khách hàng xác nhận đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với “Các điều kiện, điều khoản sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến của theW” trên đây, cam kết thực hiện đúng “Các điều kiện, điều khoản sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến của theW”, các điều kiện, điều khoản mở và sử dụng tài khoản tại theW cũng như các quy định liên quan của pháp luật hiện hành của Việt Nam.

 

Nếu quý khách còn bất cứ thắc mắc và góp ý nào khác, vui lòng liên hệ đến Trung tâm chăm sóc khách hàng WeCare của chúng tôi:

Bộ phận chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH dịch vụ KC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 4 – 22 Hồ Giám – Đống Đa – Hà Nội

Tel: 04 37321888/ Hotline: 0125 7321888

 

Email: wecare@thew.com.vn

theW