HƯỚNG DẪN ĐỔI HÀNG

HƯỚNG DẪN ĐỔI HÀNG

  1. Thời gian làm việc:
    • Thứ 2- thứ 6: 9.00 - 18.00
    • Thứ 7: 9.00 - 12.00

Lưu ý: không áp dụng cho chiều thứ 7 (sau 12 giờ trưa), Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.

  1. Điều kiện và Sản phẩm được đổi

 

Sản phẩm

Điều kiện

 - Trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm

 - Sản phẩm còn mới 100%, còn nguyên nhãn, tem, chưa có dấu  hiệu sử dụng

 - Không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, giặt tẩy, có mùi hoặc đã qua  sử dụng

 - Phải còn đầy đủ các phụ kiện, tặng phẩm, tài liệu, phiếu bảo hành  (nếu có)

 - Phải có phiếu giao sản phẩm

 - Chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại

 - Sản phẩm không nằm trong danh mục không nhận đổi trả

Đổi sản phẩm 

 - Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất hoặc do quá trình vận  chuyển giao sàn phẩm

 - Phát hiện sàn phẩm giả, phải có xác nhận của cơ quan chức năng  có thẩm quyền

 - Giao nhầm size, màu, nhầm sản phẩm

 - Sản phẩm không đúng mô tả trên website (chức năng, xuất xứ,  kiểu dáng)

 

Danh sách không nhận đổi sàn phẩm:

Danh mục sản phẩm

Loại sản phẩm

Mẹ và bé

 - Tã, Bỉm các loại

 - Sữa, bột ăn dặm, các loại thực phẩm, thức uống cho mẹ và bé

 - Bánh, kẹo, trà

 - Nước hoa cho bé

 - Tất, vớ, đồ lót, đồ bơi trẻ em

 - Trợ ty (núm vú giả), núm ty, bình sữa không hợp lệ đổi trả sản phẩm  khi bé đã bú thử.

Sức khỏe và sắc đẹp

 - Thực phẩm chức năng

 - Dụng cụ, mỹ phẩm trang điềm

 - Nước hoa

Thời trang

 Đồ bơi (Nam, nữ)

 - Đồ lót (Nam, nữ)

 - Phụ kiện (Nam, nữ)

Sản phẩm khác

 - Sản phẩm thanh lý

 - Sản phẩm quà tặng kèm

 - Sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy

 - Thực phẩm, đồ uống

  1. Quy trình đổi sản phẩm
    • Sau khi thông báo với Trung tâm chăm sóc khách hàng theW về nhu cầu đổi sản phẩm, quý khách có thể mang sản phẩm đến văn phòng củatheW để nhận sản phẩm được đổi. Trước khi đến, vui lòng thông báo cùng nhân viên chăm sóc khách hàng thời điểm đến để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
    • Khi đến quý khách vui lòng đem theo:
      • Giấy giao nhận sàn phẩm
      • CMND/ bằng lái xe
  2. Thời gian đổi sản phẩm

Trong vòng 1 – 2 ngày kể từ khi nhận được phản hồi, nhân viên chăm sóc khách hàng theW sẽ liên hệ với quý khách để lấy thông tin và xác nhận đơn hàng đổi qua điện thoại và email.

Trong vòng 7 ngày kể từ khi Trung tâm chăm sóc khách hàng theW nhận được phản hồi và sau tối đa 3 lần liên hệ mà quý khách không đến đổi sản phẩm thì xác nhận đơn đổi hàng sẽ bị hủy. theW sẽ không chịu trách nhiệm về các khiếu nại về sau.

  1. Địa điểm nhận đổi sản phẩm

Quý khách có thể đổi sản phẩm tại Văn phòng theW, 22 Hồ Giám, quận Đống Đa, Hà Nội.

Nếu quý khách còn bất cứ thắc mắc và góp ý nào khác, vui lòng liên hệ đến Trung tâm chăm sóc khách hàng WeCare của chúng tôi:

Bộ phận chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH dịch vụ KC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3 – 22 Hồ Giám – Đống Đa – Hà Nội

Tel: 04 37321888/ Hotline: 0125 7321888

Email: wecare@thew.com.vn

theW