Giải đáp thắc mắc

A. Các thắc mắc thường gặp về đơn hàng

 

1.     Làm sao để xác nhận đơn hàng?

 

  1. Gặp ai nếu trong quá trình đặt mua có vấn đề chưa rõ?

Trung tâm chăm sóc khách hàng của theW (0125 7321 888) luôn sẵn lòng giải đáp bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, dịch vụ; kỹ thuật và các vấn đề khác trong quá trình đặt mua của quý khách.

 

 3.   Phải làm gì để kịp giành các Offer “Chờ Mua”?

 

B. Các thắc mắc thường gặp về giao nhận

 

  1. Thời gian giao nhận hàng của theW là vào lúc nào?

             Nhân viên giao hàng của theW sẽ giao tận tay khách hàng vào giờ làm việc hành chính:

Các đơn hàng hoàn thành vào sau 12 trưa thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết sẽ được chuyển sang ngày làm việc kế tiếp.

Sản phẩm chỉ được chuyển giao khi có xác nhận thanh toán hoàn tất. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm lúc nhận hàng.

Trong một số trường hợp, voucher giấy thông thường sẽ được chuyển thành E - voucher và chuyển qua email sau khi xác nhận thanh toán đầy đủ. Quý khách chỉ cần đem theo mã E – voucher khi muốn sử dụng dịch vụ.

 

  1. Bao lâu thì nhận được hàng? 
  2. sẽ giao hàng miễn phí (vào giờ hành chính) ở 7 quận nội thành trong vòng 24h đối với các đơn hàng thanh toán sớm nhất. Với các đơn hàng còn lại, theW sẽ giao hàng sớm nhất trong vòng 36h – 48h. Đối với các đơn hàng ở ngoại thành, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp để có lịch giao hàng cụ thể.

Nội Thành

Hà Nội

Hồ Chí Minh

Giao hàng 24 giờ

  1. Ba Đình 
  2. Đống Đa
  3. Hoàn Kiếm
  4. Tây Hồ
  5. Thanh Xuân
  6. Gia Lâm
  7. Hoàng Mai
  8. Cầu Giấy
  1. Quấn 1
  2. Quận 3
  3. Quận 4
  4. Quận 5
  5. Quận 6
  6. Quận 10
  7. Quận 11

Giao hàng 36- 48 giờ, thêm 2 quận

  1. Long Biên
  2. Từ Liêm
  1. Quận Phú Nhuận
  2. Quận 7 (trừ P.Tân Phú, P.Phú Thuận, P.Phú Mỹ)

 

C. Các thắc mắc về đổi sản phẩm

 

  1. Có thể đổi sản phẩm vào lúc nào?

Quý khách có thể đổi sản phẩm vào giờ hành chính:

Lưu ý: không áp dụng cho chiều thứ 7 (sau 12 giờ), Chủ Nhật và các ngày lễ

 

  1. Các sản phẩm như thế nào thì được đổi lại?

Các sản phẩm được chấp nhận đổi là những sản phẩm như sau:

 

  1. Điều kiện để được đổi sản phẩm là gì?

Các sản phẩm có thể đổi là những sản phẩm:

 

  1. Những sản phẩm nào không được đổi trả?  

Danh mục sản phẩm

Loại sản phẩm

Mẹ và bé

Tã, Bỉm các loại
Sữa, bột ăn dặm, các loại thực phẩm, thức uống cho mẹ và bé
Bánh, kẹo, trà
Nước hoa cho bé
Tất, vớ, đồ lót, đồ bơi trẻ em

Trợ ti (núm vú giả), núm ti, bình sữa không hợp lệ đổi trả sản phẩm khi bé đã bú thử.

Sức khỏe và sắc đẹp

Thực phẩm chức năng

Dụng cụ, mỹ phẩm trang điểm

Nước hoa

Thời trang

Đồ bơi (Nam, nữ)
Đồ lót (Nam, nữ)
Phụ kiện (Nam, nữ)

Sản phẩm khác

Sản phẩm thanh lý
Sản phẩm quà tặng kèm
Sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy
Thực phẩm, đồ uống

 

 

5.     Bao lâu thì có thể đổi sản phẩm?

Trong vòng 1 – 2 ngày kể từ khi nhận được phản hồi, nhân viên chăm sóc khách hàng theW sẽ liên hệ với quý khách để lấy thông tin và xác nhận đơn hàng đổi qua điện thoại và email.

Trong vòng 7 ngày kể từ khi Trung tâm chăm sóc khách hàng theW nhận được phản hồi và sau tối đa 3 lần liên hệ mà quý khách không đến đổi sản phẩm thì xác nhận đơn đổi hàng sẽ bị hủy. theW sẽ không chịu trách nhiệm về các khiếu nại về sau.

 

6.     Quá trình đổi trả sản phẩm diễn ra như thế nào?

Sau khi thông báo với Trung tâm chăm sóc khách hàng theW về nhu cầu đổi sản phẩm, quý khách có thể mang sản phẩm đến văn phòng củatheW để nhận sản phẩm được đổi. Trước khi đến, vui lòng thông báo cùng nhân viên chăm sóc khách hàng thời điểm đến để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Khi đi quý khách vui lòng đem theo Giấy giao nhận hàng  CMND/Bằng lái xe.

 

7.     Địa điểm nhận đổi sản phẩm ở đâu?

Quý khách có thể đổi sản phẩm tại Văn phòng theW, 22 Hồ Giám, quận Đống Đa, Hà Nội.

 

 

D. Vấn đề thanh toán

 

TheW chỉ nhận thanh toán qua cổng thanh toán OnePay, bao gồm:

 

Nếu quý khách còn bất cứ thắc mắc và góp ý nào khác, vui lòng liên hệ đến Trung tâm chăm sóc khách hàng WeCare của chúng tôi:

Bộ phận chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH dịch vụ KC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 4 – 22 Hồ Giám – Đống Đa – Hà Nội

Tel: 04 37321888/ Hotline: 0125 7321888

 

Email: wecare@thew.com.vn